Monarchy Đà Nẵng đón đầu xu hướng 'căn hộ tiện ích, làm việc tại gia'

Những tác động của đại dịch khiến xu hướng “làm việc tại gia” và “làm việc kết hợp nghỉ dưỡng” bùng nổ trong tương lai. Đây cũng là lúc những dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống như Monarchy Đà Nẵng hấp dẫn khách mua.

Gia tăng nhu cầu làm việc tại nhà


Hơn một năm qua, từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, Nhật Tân, một chuyên viên lập trình quyết định rời văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa hoàn toàn. Lựa chọn được đưa ra sau khi doanh nghiệp đa quốc gia của anh ngưng hoạt động vì đại dịch.

 

Nhật Tân, một chuyên viên lập trình quyết định rời văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa hoàn toàn.

Nhật Tân, một chuyên viên lập trình quyết định rời văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa hoàn toàn

 

Trước cú sốc tạm thời vì mất việc, chàng trai 27 tuổi quyết định làm part time tại nhiều công ty, chỉ tới văn phòng khi có yêu cầu đặc biệt. Từ đó đến nay, phần lớn công việc của Nhật Tân đều được thực hiện tại nhà, giúp anh tiết kiệm thời gian di chuyển.


Không riêng Nhật Tân, hầu hết những nhân viên văn phòng tại các thành phố lớn cũng quen với việc duy trì công việc tại nhà trước những tác động của Covid-19. Nhiều người thậm chí phải ở nhà liên tục hàng tháng trời do sống trong vùng dịch.


Theo các chuyên gia, những tác động của đại dịch đã khiến xu hướng như staycation (du lịch tại gia) và workcation (làm việc kết hợp nghỉ dưỡng) lên ngôi mạnh mẽ trên toàn cầu. Cả hai xu hướng này được dự báo sẽ dẫn dắt sự phát triển của ngành du lịch cũng như bất động sản trong tương lai.


Khu căn hộ đón đầu trào lưu


Tại TP. Đà Nẵng, một số doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng staycation và workcation kiến tạo những không gian sống với những tiện nghi trọn vẹn. Giúp cư dân tái tạo năng lượng và nguồn cảm hứng cho công việc. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy Đà Nẵng, dự án mới do Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Nhà Đà Nẵng là một ví dụ.


Không chỉ ghi điểm với lợi thế toạ lạc tại khu vực sầm uất - nơi tích hợp hàng ngàn tiện ích ngoại khu. Dự án còn được chủ đầu tư đặc biệt chăm chút với hệ tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng. Đáng chú ý là những không gian xanh sẽ phát triển trong lòng dự án, hướng tới lối sống xanh, tốt cho sức khỏe (wellness).

 

Ở Monarchy, cư dân có thể thừa hưởng không gian xanh mát với công viên nội khu, hòa mình vào làn nước sảng khoái tại hồ bơi indenpool. Không dừng ở những giá trị tự nhiên, cư dân cũng có không gian để chủ động chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao tại khu gym, sân thể thao đa năng.

 

Hồ bơi indenpool

Hồ bơi indenpool

 

Những gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể cho trẻ học tập, vui chơi tại nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra, hệ thống shophouse đa dạng dịch vụ, chức năng cũng được phát triển trong nội khu, giúp cư dân dự án bắt trọn nhịp sống hiện đại mỗi ngày.


Căn hộ The Monarchy có nhiều loại hình từ căn penhouse, shophouse, studio, 2-3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 45 m2 đến 120m2. Với thiết kế hiện đại, các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những hộ gia đình trẻ.

 

Đặc biệt, căn hộ studio sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chủ nhân khi có thêm một “phòng làm việc” ngay tại nhà. Hay với căn 2 – 3 phòng ngủ đa công năng, các gia đình hoàn toàn có thể biến đổi thành phòng làm việc tại gia rộng rãi, yên tĩnh tùy nhu cầu và sở thích của bản thân.

 

Căn hộ 1  sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chủ nhân khi có thêm một “phòng làm việc” ngay tại nhà

Căn hộ Studio sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chủ nhân khi có thêm một “phòng làm việc” ngay tại nhà


Ngoài ra các căn hộ đều được thiết kế tối ưu để đón ánh sáng và hướng gió tự nhiên. Đây vừa là cách gia tăng vẻ đẹp trong căn hộ, vừa mang tới cảm giác thư giãn, giải trí cho cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng. 


Tín hiệu tích cực của thị trường


Trong tọa đàm "Bất động sản Việt Nam: Bình thường mới - Nhu cầu mới - Xu thế mới" phát trực tuyến trên Vnexpress.net mới đây, TS. Nguyễn Văn Đính, Phó tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, cho biết, bất chấp tác động của dịch bệnh, bất động sản vẫn duy trì được sự quan tâm.



Ra mắt thị trường vào tháng 7/2020, Monarchy Đà Nẵng nhanh chóng thu hút khách hàng. Hiện tại, Nhà Đà Nẵng đang giới thiệu những sản phẩm cuối cùng và đẹp nhất. 

 

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ Monarchy Đà Nẵng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng của NDN để biết thêm chi tiết:

Mời xem thêm: Chuỗi tiện ích nội khu nâng tầm vị thế và giá trị căn hộ Monarchy

Bài viết tương tự