Nhịp sống năng động tại The Monarchy làm xiêu lòng thế hệ 4.0

The Monarchy là một trong những dự án điển hình cho các gia đình trẻ hiện đại, ưa lối sống tân tiến. Tại Monarchy Đà Nẵng, những công dân 4.0 có thể tận hưởng mảng xanh từ sân vườn, tầng thượng các toà, công viên nội khu,...

Thế hệ “công dân 4.0” tại Việt Nam được tiếp cận với công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới, dần dần có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng cuộc sống. Những nơi an cư có nhịp sống năng động, tiện nghi và môi trường sống xanh, cân bằng, bền vững đang “được lòng” tệp khách hàng này nhất.

 

Thế hệ "Công dân 4.0" - Tư duy khác biệt và cấp tiến về nhà ở

 

“Muốn phát triển thành công một dự án nhà ở thương mại đô thị, không thể không nghiên cứu gu tiêu dùng của thế hệ Y, Z (những người được sinh ra trong giai đoạn 1980 -1996, 1997 - 2009)”, lãnh đạo một tập đoàn phát triển bất động sản đúc kết.

 

Thống kê cho biết, trong nền kinh tế năng động và phát triển với tốc độ cao như tại Việt Nam, số lượng các cặp vợ chồng thế hệ Y, Z gia nhập vào nhóm HENRYs (high earners, not rich yet - những người có thu nhập cao, nhưng chưa giàu) có thu nhập từ 75.000 - 250.000 USD/năm (2 - 6 tỷ đồng/năm) ngày càng lớn.

 

Một báo cáo khác chỉ ra rằng, thị hiếu của nhóm khách hàng “4.0” này ưu tiên không gian sống có nhiều hơn sự kết nối, sáng tạo, yếu tố “smart” (thông minh) gắn với sự bùng nổ công nghệ số.

 

Nhóm khách hàng này có tri thức, tư duy hiện đại và có điều kiện đi nhiều nơi ở cả trong và ngoài nước. Vì thế có nhiều trải nghiệm, những đòi hỏi về dịch vụ, tiện ích của họ cũng cao hơn thế hệ trước.

 

Những căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung với không gian sống xanh đang là mục tiêu tìm kiếm của thế hệ công dân 4.0.

Những căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung với không gian sống xanh đang là mục tiêu tìm kiếm của thế hệ công dân 4.0

 

Hiện nay tại Việt Nam, xu hướng muốn sở hữu căn hộ đã được thay đổi. Khác với những người giàu thế hệ trước, giới trẻ thành đạt ngày nay không tiếc tiền mua căn hộ hạng sang trong các khu đô thị quy mô để đổi lại cuộc sống chất lượng cao.

 

Thậm chí, nếu chưa đủ tài chính để sở hữu căn nhà cho riêng mình, Công dân 4.0 cũng sẵn sàng chi tiền thuê nhà đắt đỏ để tận hưởng cuộc sống tự do với phong cách sống riêng. Đây cũng là lý do khiến nhiều chủ đầu tư bất động sản ở Việt Nam nói riêng và Đà Nẵng nói chung đã điều chỉnh các mô hình dự án nhà ở để phù hợp thị hiếu của tập khách hàng chi phối thị trường tương lai này.

 

Trong số đó, những thay đổi cấp tiến của NDN trong việc phát triển dự án The Monarchy hướng tới tập khách hàng trẻ ưa lối sống năng động, hiện đại và xanh bền vững là một ví dụ điển hình.

 

Những dự án hiện đại và có yếu tố xanh bền vững rất "Ăn khách"

 

Tại Đà Nẵng, những nhu cầu về một nơi được quy hoạch “All-in-one” của các “công dân số” đều được tìm thấy tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng The Monarchy nằm ven bờ Tây sông Hàn. The Monarchy là dự án dành cho các gia đình trẻ hiện đại, ưa lối sống tân tiến.

 

Phù hợp với nhịp sống năng động của “công dân toàn cầu”, Monarchy giúp cư dân sử dụng thời gian hiệu quả tối đa khi mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại đều được đáp ứng trong bán kính 3km. Nội khu dự án có tới 10++ tiện ích trong nhà và ngoài trời, với những trải nghiệm toàn diện “Thân - Tâm - Trí”, nổi bật là bể bơi ngoài trời, sân vườn, khu vui chơi nội khu,...

 

Với mảng xanh lên tới 53% diện tích, The Monarchy “được lòng” những công dân toàn cầu

Với mảng xanh lên tới 53% diện tích, The Monarchy “được lòng” những công dân toàn cầu

 

Thống kê của các công ty phân phối bất động sản cho thấy, bờ Tây sông Hàn năng động là địa chỉ hội tụ cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt là cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông. The Monarchy Đà Nẵng - nơi mọi nhu cầu về mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ,… đều được đáp ứng trong chỉ trong bán kính từ 1-3km, đang dần trở thành một cộng đồng dân cư “liên hợp quốc”.

 

Nói về việc hướng vào giới trẻ tại các dự án như Monarchy Đà Nẵng, đại diện NDN cho biết, thế hệ công dân 4.0 ngày càng có khả năng chi trả cao nhưng cũng rất kỹ tính trong lựa chọn không gian sống. Chính vì vậy, NDN chú trọng nhiều hơn đến trải nghiệm chất lượng sống cho cư dân.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Mời xem thêm: The Monarchy: Hội tụ 5 yếu tố 'Smart' tạo chuẩn sống mới

Bài viết tương tự